แปลเพลง Fall in Love - ARMOR เนื้อเพลงและความหมาย

ท้องฟ้าวันนี้สดใส
ออกไปเดินเล่นกันไหม
จะใส่ชุดไหนก็ได้
เพราะเธอน่ารักอยู่แล้ว

ฉันชอบทรงผมทรงนี้
มันดูเข้ากับเธอดี
ตาเธอประกายเปร่งสี
มันทำให้ฉันนั้นคิดว่า

*pre hook

ตกหลุมรักเธอ
ไม่อยากคิดเลย
ว่าเธอคือคนที่ฉัน รอมาแสนนาน นั้นแหละคือเธอ
คนที่ฉันต้องการ
จะบอกให้เธอได้รู้เอาไว้เลย

oh baby, i'm fallin love
โอ้ ที่รัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

ฉันชอบทุกอย่างที่มันเป็นเธอ
ไม่ต้องกังวลและต้องคิดมากไป
เเละไม่ต้องกลัวว่าใครทำร้าย
oh baby, you are my sunshisne you are always on my mind
Oh ที่รัก เธอคือแสงสว่างของฉัน เธออยู่ในใจฉันเสมอ
you make my day,
คุณทำให้วันของฉัน,
baby you number one in my life
ที่รัก คุณเป็นที่หนึ่งในชีวิตของฉัน

ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้

i've got a crush on you baby tell me
ฉันแอบชอบคุณนะที่รัก บอกฉันสิ
what you want, lady
สิ่งที่คุณต้องการผู้หญิง

ขอแค่เพียงได้เจอเธอก็พอ
ไม่อยากต้องนั่งรออย่างนี้
ก็เพราะว่า...

บอกมาเลยถ้าเธอต้องการ
ฉันจะหาให้เธอ

ตกหลุมรักเธอ
ไม่อยากคิดเลย
ว่าเธอคือคนที่ฉัน
รอมาแสนนาน
นั้นแหละคือเธอ
คนที่ฉันต้องการ
จะบอกให้เธอได้รู้เอาไว้เลย

oh baby, i'm fallin love
Oh ที่รัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

ฉันชอบทุกอย่างที่มันเป็นเธอ
ไม่ต้องกังวลและต้องคิดมากไป
และไม่ต้องกลัวว่าใครทำร้าย
oh baby, you are my sunshisne
Oh ที่รัก คุณคือแสงตะวันของฉัน
you are always on my mind
คุณอยู่ในใจของฉันเสมอ
you make my day,
คุณทำให้วันของฉัน,
baby you number one in my life *2
ที่รัก คุณเป็นที่หนึ่งในชีวิตของฉัน *2