LJ Manzano - Kamang Malamig feat. Clyde Aquino Lyrics
Lyrics
LJ Manzano - Kamang Malamig feat. Clyde Aquino

Kanina pang nakatingin
Sa 'yong mga mata
Wala nang hahanapin pa bukod sa 'yong ganda
O mahal, maniwalang ika'y naiiba sa kanila
Kaya't nabihag mo ako sinta

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na

Oooh ooh ooh

Lungkot ko ay nawawala
Pag ka'y kasama
Kaya ako'y papayag san man tayo mapunta
Sa ulap, sa dagat o simbahan aking mahal
O kahit sa Buwan
Pag-usapan natin yan

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na

Sa pag gising
Ikaw ang nais silayan
Hanggang sa paglubog ng araw

Kaya't huwag ka nang tumingin sa iba
Ako'y narito na
Narito na

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na
Aaaa-aah
Wooa-ooh
La-la-la
Mukha mong kay ganda
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika Na
Kanina pang nakatingin
Sa 'yong mga mata
Wala nang hahanapin pa bukod sa 'yong ganda
O mahal, maniwalang ika'y naiiba sa kanila
Kaya't nabihag mo ako sinta

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na

Oooh ooh ooh

Lungkot ko ay nawawala
Pag ka'y kasama
Kaya ako'y papayag san man tayo mapunta
Sa ulap, sa dagat o simbahan aking mahal
O kahit sa Buwan
Pag-usapan natin yan

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na

Sa pag gising
Ikaw ang nais silayan
Hanggang sa paglubog ng araw

Kaya't huwag ka nang tumingin sa iba
Ako'y narito na
Narito na

Halika na, mahawakan ka
Hanggang umagahin pa
Labing matamis
Mukha mong kay ganda

Halika na, ramdamin mo na
Ang init ng yakap ko sinta
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika na
Aaaa-aah
Wooa-ooh
La-la-la
Mukha mong kay ganda
Sa kamang malamig
Di na mag-iisa
Halika Na

MUSIC VIDEO LJ Manzano - Kamang Malamig feat. Clyde Aquino