แปลเพลง Butterfly - ARMOR feat Jh4y เนื้อเพลงและความหมาย

baby you're like a butterfly
ที่รัก คุณก็เหมือนผีเสื้อ
บินเข้ามาสักพักแล้วเธอก็หายไป
ตกหลุมรักเธอเข้าจังๆซะแล้วไง
i thing about you tonight x2
ฉันคิดถึงคุณคืนนี้ x2

you're like a butterfly
คุณเป็นเหมือนผีเสื้อ
ไหนเธอบอกว่าจะไม่ lie ไง
เธอบอกว่าเธออะไม่ใจร้าย
แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกันไป
oh baby girl
Oh สาวน้อย
i need you baby
ฉันต้องการคุณที่รัก
ay, can you hold me?
ay คุณกอดฉันได้ไหม
but now you a leave me alone
แต่ตอนนี้คุณทิ้งฉันไว้คนเดียว
เธอทิ้งฉันทั้งคน เธอทิ้งกันได้ลง
ทำฉันนั้นแทบงง ถ้าเธอไม่ต้องการ
ก็ไม่ควรเข้ามา ไม่ต้องมาสัญญา เพราะว่า..

baby you're like a butterfly
ที่รัก คุณก็เหมือนผีเสื้อ
บินเข้ามาสักพักแล้วเธอก็หายไป
ตกหลุมรักเธอเข้าจังๆซะแล้วไง
i thing about you tonight x2
ฉันคิดถึงคุณคืนนี้ x2

i thing about you tonight girl
ฉันคิดถึงเธอคืนนี้
can you hold me tight girl
กอดฉันแน่นๆ ได้ไหม สาวน้อย
right now i feel the tears on my eyes
ตอนนี้ฉันรู้สึกน้ำตาไหล
when you come life is so amazing
เมื่อคุณเข้ามาชีวิตช่างน่าอัศจรรย์มาก
like girl you can't even imagine
เหมือนผู้หญิงที่คุณนึกไม่ถึง
how life is good with you
ชีวิตดีกับคุณอย่างไร
i just want you by my side
ฉันแค่ต้องการให้คุณอยู่เคียงข้างฉัน
hope i can call you mine
หวังว่าฉันจะเรียกคุณว่าของฉันได้
that is everything that i need
นั่นคือทุกสิ่งที่ฉันต้องการ
baby you just like butterflies
ที่รัก คุณก็เหมือนผีเสื้อ
beautiful but you're not mine
สวย แต่คุณไม่ใช่ของฉัน
just come , and fly away
เพียงแค่มาและบินออกไป

baby you're like a butterfly
ที่รัก คุณก็เหมือนผีเสื้อ
บินเข้ามาสักพักแล้วเธอก็หายไป
ตกหลุมรักเธอเข้าจังๆซะแล้วไง
i thing about you tonight x4
ฉันคิดถึงคุณคืนนี้ x4